Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Chăm sóc làn da theo từng độ tuổi riêng biệt

Làn da thay đổi theo từng giai đoạn, chúng cần một chế độ chăm sóc phù hợp theo từng độ tuổi để làn da chắc khỏe, mịn màng và căng tràn sức sống.

Nhiều bạn nghĩ rằng, làn da chỉ cần được chăm sóc khi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, khô, sạm…thì đó là những quan niệm lầm.
Các chuyên gia cho rằng, làn da cần được chăm sóc ngay từ năm 20 tuổi. Chế độ chăm sóc da từ độ tuổi 20 sẽ giúp làn da tươi trẻ, khỏe mạnh hơn và làm chậm quá trình lão hóa da. Nên sử dụng mỹ phẩm Ohui có chứa kem dưỡng ẩm có chứa SPF và các mỹ phẩm Ohui cao cấp có chứa  thành phần chăm sóc da thiết yếu, chống tia cực tím, chống lão hóa và chống viêm da.
tre-hoa-lan-da
Độ tuổi 20: Dưỡng ẩm, chống nắng
Một số bạn nghĩ rằng làn da sẽ bắt dầu lão hóa chỉ sau độ tuổi 30. Tuy nhiên, những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa sẽ bắt đầu xuất hiện trên da ngay sau khi bạn qua tuổi 20.Vì vậy, bạn nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa ngay sau khi bạn bước qua 20 tuổi.
Bắt đầu sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Ohui chăm sóc làn da có chứa các thành phần như Vitamin A và C, axit alpha-hydorxy và axit glycolic để chống lại các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện trên làn da.
Kiểm tra lại chế độ ăn uống, hạn chế thức ăn nhanh và chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Lựa chọn những loại thực phẩm thiên nhiên giúp làn da khỏe mạnh như dầu ôliu và các loại hạt.
Độ tuổi 30: Chống lão hóa
Bước sang tuổi 30 làn da cần được chăm sóc tốt vì đây là giai đoạn xuất hiện rõ nhất các vấn đề về lão hóa da. Nếu bị áp lực công việc hay môi trường bên ngoài tác động  thêm vào, chứng lão hóa càng tăng thêm bội phần, những biểu hiện như xuất hiện nếp nhăn, quầng tham mắt, tàn nhang, sạm da, nám da…
Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, nếu chăm sóc đúng cách bạn sẽ hạn chế được vấn đề này, như tăng cường dưỡng ẩm cho da, nên chọn những mỹ phẩm Ohui cao cấp có chứa axit hyaluronic, vitamin C, Vitamin E, chất chống oxy hóa, đắp mặt nạ, tẩy da chết, uống nhiều nước, lịch sinh hoạt khoa học, dùng kem chống nắng.
Ngoài ra, bạn nên  sử dụng những loại thực phẩm có lợi cho da như chocolate đen, chocolate đen có chứa flavonoid chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa trong cơ thể và rượu vang đỏ có chứa resveratrol có đặc tính chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa tế bào.
Độ tuổi 40: Đối phó lão hóa duy trì vẻ ngoài
Khi bạn có tuổi, da sẽ không còn săn chắc và da trên cơ thể bắt đầu mỏng đi đáng kể. Điều này sẽ làm cho lỗ chân lông, tuyến nhờn và nang to hơn, xuất hiện nhiều nám, sạm. Do đó, nó làm cho làn da bị già nua, những phương pháp chăm sóc da cơ bản ở các độ tuổi trước không còn giúp ích nhiều tại giai đoạn này. Cách tốt nhất để tránh điều này là thường xuyên tẩy tế bào chết cho da.
Khi vượt qua tuổi 40, làn da cần được chăm sóc từ bên trong, cần bổ sung vitamin cho da như các chất có chứacác axit amin, chống oxy hóa và glucosamine.
Chọn các sản phẩm chăm sóc da có chứa estrogen phyto, rễ cam thảo, retinols, và axit hyaluronic giúp làn da tươi trẻ và hạn chế các dấu hiệu lão hóa.Bổ sung collagen cho da bằng cách nhiều các loại thực phẩm như cam, cà rốt, khoai lang … có chứa các vitamin cần thiết cho tái tổng hợp collagen và phục hồi làn da.
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm Ohui chính hãng có bán tại Ohuivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét